Top 5 học bổng du học Pháp bằng tiếng Anh trong năm 2017

hỗ trợ khoảng 116 chương trình Thạc sỹ và 29 chương trình Tiến sỹ. Các ngành học gồm: Nông nghiệp và Thú y, Kỹ sư, Xây dựng và Chế tạo, Chăm sóc Sức khỏe, Nhân văn và Nghệ thuật, Khoa học, Toán và Tin học, Khoa học xã hội, Luật và Kinh doanh.

Ước mơ được học tập nơi trời Tây hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với những Pháp bằng tiếng Anh hấp dẫn dưới đây.

*Cách thức nộp hồ sơ và thông tin chi tiết các bạn vui lòng xem tại đây

1. bằng tiếng Anh tại trường Paris-Saclay

Hạn cuối nộp hồ sơ: tháng 3-4 2017. Chương trình học bắt đầu từ tháng 9-2017
Miêu tả: Trường Đại học Paris-Saclay tuyển sinh chương trình Thạc sỹ (bằng quốc gia) cho sinh viên quốc tế, nhằm giúp sinh viên quốc tế xuất sắc có thể học tập tại trường, đặc biệt là những bạn muốn tiếp tục học lên bậc Tiến sỹ.
Số lượng: 160 suất học bổng cho năm học 2017-2018
Thời gian và Giá trị học bổng: Học bổng trị giá 10,000 euro/năm. Cùng với đó là gần 1000 euro để du lịch và phí VISA
Điều kiện:
Học bổng dành cho sinh viên dưới 30 tuổi vào thời điểm được nhận, đăng ký học chương trình Thạc sỹ của Đại học Paris-Saclay, và có kết quả học tập xuất sắc.

Sinh viên quốc tế sống ở Pháp dưới 1 năm, đã học một chương trình không cấp bằng, hoặc lớp ngoại ngữ không cấp bằng có thể nộp đơn dự tuyển.

2. Học bổng Emile Boutmy tại Sciences Po

Hạn nộp hồ sơ: 13 tháng 1/ 2 tháng 5 năm 2017
Chương trình học bắt đầu từ Tháng 9/2017

Miêu tả:
Được đặt tên theo người thành lập trường, học bổng Emile Boutmy ra đời với mong muốn thu hút những sinh viên quốc tế xuất sắc từ các nước ngoài EU. Học bổng ưu tiên những sinh viên lần đầu nộp hồ sơ và đang học Cử nhân hoặc Thạc sỹ tại Đại học.

Thời gian và giá trị học bổng:
Đối với sinh viên đang học Cử nhân: Học bổng có các mức giá trị khác nhau từ 3,000 euro tới 12,300 euro /3 năm. Trường hợp đặc biệt có thể được hỗ trợ tới 19,000 euro cho 3 năm học

Đối với bậc Thạc sỹ: : Học bổng có các mức giá trị từ 5,000 euro tới 16,000 euro / 2 năm. Trường hợp đặc biệt có thể được hỗ trợ tới 19,000 euro cho 2 năm học.

Đối tượng:
Sinh viên nộp hồ sơ lần đầu, là công dân các nước ngoài EU, và đang theo học Cử nhân hoặc Thạc sỹ. Học bổng lựa chọn những sinh viên tài năng, có yếu tố mà chương trình tìm kiếm. Ngoài ra, hoạt động xã hội cũng được xem xét.

3. Học bổng MBA Fondation Rainbow Bridge

Hạn nộp hồ sơ: 15 tháng 6/26 tháng 11 năm 2017
Chương trình học bắt đầu tháng 9 2017 /tháng 1 2018

Miêu tả:
Học bổng Fondation Rainbow Bridge dành cho phụ nữ các nước Châu Á hoặc Châu Phi chịu ảnh hưởng của thảm họa thiên nhiên, hạn hán, đói nghèo, giúp các bạn có thể theo học chương trình MBA ở Trường thương mại cao cấp Paris (HEC Paris)

HEC Paris là một trong những trường grande école nổi tiếng nhất ở Pháp

Bậc học và lĩnh vực: Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA)
Số lượng: 2 hồ sơ mỗi năm
Giá trị học bổng: 20,000 euro
Đối tượng:
Các bạn nữ tài năng, đã đăng ký chương trình MBA của Đại học HEC Paris (chính quy), và chứng tỏ được bản thân có kỹ năng lãnh đạo trong những lĩnh vực sau:

– Hoạt động cộng đồng
– Hoạt động từ thiện
– Hoạt động phát triển bền vững

Ứng viên phải đến từ nước Châu Á/ Châu Phi chịu ảnh hưởng của thảm họa thiên nhiên, hạn hán, nghèo đói. Ngoài ra, bạn phải cam kết sẽ giải quyết vấn đề kinh tế – xã hội ở đất nước của mình.

4. Học bổng MBA INSEAD-Syngenta cho Nhà lãnh đạo các nước đang phát triển

Hạn nộp hồ sơ: 31 tháng 1/ 8 tháng 5/ 19 tháng 6 năm 2017
Chương trình học bắt đầu Tháng 7-2017/Tháng 1-2018

Miêu tả:
Syngenta là công ty sản xuất thuốc bảo vệ thực vật lớn nhất thế giới, cam kết duy trì nền nông nghiệp thông qua những công nghệ và nghiên cứu sáng tạo.

Syngenta tin rằng nguồn nhân lực tài năng chính là chìa khóa kinh doanh thành công. Syngenta nhận nhiệm vụ của INSEAD đào tạo những nhân tố sáng giá nhất từ khắp nơi trên thế giới cho thử thách kinh doanh tương lai.

syngenta

Lĩnh vực học: Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh (MBA)
Số lượng: 2 học bổng mỗi lớp
Giá trị học bổng: 22,500 euro
Đối tượng:
Ứng viên phải là công dân một nước kinh tế mới nổi và đã có đóng góp phát triển thế giới, trong học tập hoặc/và sự nghiệp. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp sẽ được cộng điểm. Ưu tiên cho những ứng viên có khả năng kinh tế cơ bản.

Ứng viên cần:

– Kết quả học tập nổi bật

– Có khả năng quản trị kinh doanh, tài chính

– Có tiềm năng lãnh đạo

– Cam kết đóng góp cho quốc gia hoặc khu vực trong tương lai

5. Học bổng Erasmus Mundus

Miêu tả:
Học bổngErasmus Mundus, do Liên Minh Châu ÂU EU tài trợ, dành cho sinh viên từ các nước cả trong và ngoài khối EU

Lĩnh vực học:
Học bổng hỗ trợ khoảng 116 chương trình Thạc sỹ và 29 chương trình Tiến sỹ. Các ngành học gồm: Nông nghiệp và Thú y, Kỹ sư, Xây dựng và Chế tạo, Chăm sóc Sức khỏe, Nhân văn và Nghệ thuật, Khoa học, Toán và Tin học, Khoa học xã hội, Luật và Kinh doanh.

Giá trị học bổng:
Học bổng gồm chi phí học tập và/hoặc hỗ trợ hàng tháng, phí ghi danh, phí đi lại, bảo hiểm. Số lượng học bổng tùy thuộc vào mỗi bậc học, thời gian học, và quốc tịch của sinh viên (học bổng dành cho sinh viên ngoài EU cao hơn sinh viên trong khối EU)

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *